Đi lên từ một nhà thầu phụ chuyên nghiệp, chuyên thực hiện các hạng mục khác nhau cho những dự án của các nhà thầu chính lớn nước ngoài,

trải qua một quá trình hoạt động tích cực, KMCC đã mạnh mẽ tiến lên trở thành Tổng thầu thiết kế thi công với các giải pháp tối ưu và trọn gói, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. KMCC đã tạo dựng được lòng tin với số lượng lớn khách hàng đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và nhiều quốc gia khác.

Thực tế chứng minh hầu hết khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều sẵn sàng tiếp tục sử dụng dịch vụ của KMCC. Chúng tôi không chỉ đem đến cho khách hàng một công trình xây dựng chất lượng, mà còn đem đến niềm tin, sự phát triển, sự thịnh vượng cho khách hàng trong tương lai.


Trở thành công ty xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam, được đánh giá cao về con người, sự hợp tác và hiệu suất.

  • Với khách hàng: lấy uy tín, chất lượng và chi phí hiệu quả làm thước đo giá trị doanh nghiệp.
  • Với đối tác: tạo dựng mối quan hệ bền vững dựa trên sự giao kết bình đẳng, hợp tác và cùng phát triển làm trọng tâm.
  • Với nhân viên: kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhân văn, cơ hội phát triển nghề nghiệp, thu nhập tương xứng và công bằng làm kim chỉ nam.
  • Với xã hội: có trách nhiệm với xã hội và thân thiện với môi trường làm yếu tố tiên quyết để thành công.

01

Tập trung vào LỢI ÍCH khách hàng

Chúng tôi luôn tự đặt câu hỏi: Sản phẩm mình làm ra mang lại những lợi ích thiết thực gì cho khách hàng?

02

2 bên cùng thắng (Win – Win)

Chúng tôi tin rằng mối quan hệ bền vững lâu dài và đáng mong muốn nhất là mối quan hệ cân bằng lợi ích giữa các bên. Đây là nguyên tắc xương sống mà chúng tôi theo đuổi trong mối quan hệ với khách hàng, nhân viên, đối tác… Vì vậy, chúng tôi làm việc, hành xử để đảm bảo lợi ích của hai bên và đảm bảo sự cân bằng tương xứng để cùng phát triển.

03

Giữ UY TÍN tuyệt đối với khách hàng

Chúng tôi có quan điểm rõ ràng, khi phục vụ khách hàng luôn tận tụy, trung thành, bảo mật, đáng tin cậy tuyệt đối.

04

Gia tăng GIÁ TRỊ trong văn hóa kinh doanh

Thương trường không phải là chiến trường, mà là môi trường để các bên tương tác và tạo ra giá trị. Trong đó, đối với Nhân viên – chúng tôi nuôi dưỡng, đối với Khách hàng – chúng tôi phục vụ, với Đối tác – chúng tôi tương trợ, với Đối thủ – chúng tôi soi mình.

  • Chúng tôi lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, cam kết sẽ giải quyết vấn đề trên tinh thần hợp tác, luôn xem xét tính thực tiễn và công bằng với sự tin cậy & trung thực tuyệt đối.
  • Chúng tôi luôn minh bạch, chính trực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, tôn trọng ý kiến cá nhân và sự tiến bộ cá nhân.
  • Chúng tôi kết hợp các thế mạnh cá nhân để tối đa hóa tác động của tập thể, coi cân bằng giữa Công việc và Cuộc sống là mục tiêu lâu dài.
  • Chúng tôi luôn tâm niệm “Thay đổi là hằng số duy nhất“, từ đó suy nghĩ sáng tạo và hành động nhanh chóng.
  • Văn hóa của chúng tôi là 3C, tức là Giao tiếp, Thách thức và Cải tiến liên tục. Chúng tôi chủ động kết nối trái tim của chúng tôi với nhau, đồng thời chủ động trong hành trình cải tiến và đổi mới không ngừng, làm chủ công nghệ cũng như kỹ thuật mới nhất.
  • Chúng tôi đưa ra các giải pháp cho các thách thức về môi trường và xã hội và tích cực tham gia vào các hoạt động đóng góp xã hội để giúp xây dựng một thế giới bền vững.